Giải mã hình tượng rồng phượng trong phong thủy

Cùng tìm hiểu thêm về Rồng Phượng (Long Phụng) trong phong thủy Việt Nam cũng như cách dùng đồ dùng, trang trí hai linh vật trên trong nhà qua bài viết sau.

Từ khóa tìm kiếm: hình tượng rồng phượng, rồng phượng phong thủy, rồng phượng có ý nghĩa gì, tranh gỗ rồng phượng, rồng phượng cnc, mẫu 3d cnc rồng phượng, hinh tuong rong phuong, rong phuong phong thuy, mau cnc 3d rong phuong, rong phuong cnc, thu vien mau cnc, thuvienmaucnc.

Giải mã hình tượng rồng phượng trong phong thủy


I. Giải mã hình tượng rồng phượng theo phong thủy:



Rồng đại diện cho sức mạnh, sự sung mãn, thành công của đàn ông. Ngược lại, Phượng lại biểu trưng cho sự nữ tính, vẽ đẹp kiều diễm khi ở bên Rồng.
Sự hiện hữu của rồng và phượng trong nhà luôn luôn biểu tượng cho hôn nhân hạnh phúc, thành công và có nhiều con trai. Đây là lý do tại sao biểu tượng rồng phượng thường được trang trí trong hôn lễ.
Sự xuất hiện của rồng phượng trong không gian căn hộ biểu tượng một mối hôn nhân hạnh phúc, viên mãn, con trai nối dõi. Dễ hiểu tại bất kì hôn lễ nào tại Việt Nam cũng bắt gặp hình tượng rồng phượng trang trí sặc sỡ ở vị trí trung tâm.

Thư viện mẫu CNC chia sẻ:


II. Lựa chọn mẫu rồng phượng:



Phân vân chưa biết phải chọn mẫu rồng phượng nào, chưa biết phải lựa chọn phương thức gia công nào, địa chỉ gia công phù hợp?
Hãy để Thu vien mau CNC giúp bạn. Với số lượng mẫu khắc CNC 3D rồng phượng lớn đủ sức cho bạn tha hồ lựa chọn mẫu ưng ý.
Giả cả thi công cũng được phân tích kĩ lượng, phù hợp túi tiền mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

III. Hướng đặt tượng, tranh về rồng phượng:




Sau khi gia công thủ công hoặc qua tay thợ máy CNC thì việc chọn hướng đặt hình tượng rồng phượng cho hợp phong thủy cũng không kém phần quan trọng.
Treo mẫu rồng phượng ở hướng Tây Bắc giúp mang đến may mắn cho người đàn ông (bố) trong gia đình.
Mẫu tranh rồng phượng đặt hướng Tây Nam đem nhiều may mắn đến cho người phụ nữ (mẹ).
Treo trên tường nhà hướng mặt trời mọc lại cầu chúc cho sức khỏe của cả gia đình.
Hướng nam lại mang đến danh vọng cũng như may mắn cho cả nhà.

Nếu bạn đang có nhu cầu trang trí một bức tranh rồng phượng phong thủy trong nhà hoặc có nhu cầu mua mẫu để gia công thì có thể liên hệ với Thư viện mẫu CNC để đặt mua hoặc nhận mẫu miễn phí. Những thắc mắc khác có thể bình luận trực tiếp tại phần bên dưới để các Admin có thể trả lời nhanh hơn.

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã quan tâm tới Thư viện mẫu CNC.
- Mọi ý kiến thắc mắc sẽ được phản hồi trong 2h làm việc.
- Liên hệ thuvienmaucnc@gmail.com để đặt mẫu trả phí.